[giaban]970,000đ[/giaban]

[tomtat]Dụng cụ thông ống nước quay tay nhãn hiệu 3A thông tắc được những cặn bã, tóc, rác rưới… trong ống nước để giữ gìn làm vệ sinh không gây ô nhiễm, các mùi hôi ảnh hưởng tới sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình. Dụng cụ thông ống nước quay tay giúp bạn thông tắc nhanh chóng tại nhà trong vài phút làm sạch chậu rửa mặt , phòng tắm, bồn rữa chén… không bị tắc nghẽn.


[/tomtat]


[mota]
Dụng cụ thông ống nước quay tay thông tắc được những cặn bã, tóc, rác rưới… trong ống nước để giữ gìn làm vệ sinh không gây ô nhiễm, các mùi hôi ảnh hưởng tới sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình. Dụng cụ thông ống nước quay tay giúp bạn thông tắc nhanh chóng tại nhà trong vài phút làm sạch chậu rửa mặt , phòng tắm, bồn rữa chén… không bị tắc nghẽn. Dụng cụ thuộc nhóm thiết bị thông tắc của Công Ty CPĐT Tuấn Tú phân phối trên thị trường Việt Nam 

Dụng cụ thông tắc tay quay


Dụng cụ thông ống nước quay tay là một dây lò xo có độ đàn hồi cao dây lò xo có thể đi vào tất cả các đường ống gấp khúc, ngoặt như các bồn rửa bát. chậu rửa mặt, bồn cầu …..v…v…Với thiết kế thông minh với lò xo thép cơ động, dụng cụ này mang lại hiệu quả vượt trội so với những loại thông ống thoát nước hay hút bồn cầu thông thường.

Dụng cụ thông ống nước quay tay, một trong những dụng cụ dùng thông tắc các chậu rửa, ống nước trong ngày, bồn cầu,....Thiết bị này được thiết kế có một cán cầm quay tay, cùng với một dây lò xo và các đầu thông khi hoạt động thông tắc thì các bộ phận này được gắn với nhau.

Dụng cụ thông tắc tay quay

Dụng cụ thông ống nước quay tay có ưu điểm nổi trội

- Có các khớp nối ở mỗi đầu lò xo để nối cá đoạn dây lò xo lại với nhau
- Đầu dây được chế tạo to khỏe nên có thể luồn được mọi đường ống uốn khúc.
- Dùng thông được đường ống sâu, tối đa 15m
- Không sử dụng động cơ, an toàn cho người sử dụng
– Dây lò xo được chế tạo bằng thép đặc biệt có tính đàn hồi cao nên đánh bật được tất cả các loại rác thải.
- Cán cầm có các khớp nối chặt chẽ, dễ sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Thiết bị thông ống nước quay tay

- Lắp các bộ phận lại với nhau: tay quay, dây lò xo, đầu thông. Đưa đầu thông vào đường ống cống. Đẩy cho đoạn dây lò xo tiến vào càng sâu càng tốt. Sau đó, dùng tay quay thật đều. Tay quay theo chiều kim đồng hồ.
- Tùy vào độ tắc gần hay xa thì lắp dây lò xo cho phù hợp .

Cách bảo trì, vệ sinh Dụng cụ thông tắc ống nước quay tay: Sau khi dùng xong, rửa sạch. Bôi dầu vào dây lò xo để chống bị gỉ.

Ngoài Dụng cụ thông ống nước, Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú còn phân phối rất nhiều loại máy thông cống khác như: Máy thông cống DL170, máy thông tắc GQ85, máy thông tắc cống 300W,.... Tất cả các thiết bị của chúng tôi luôn được bảo hành chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú

- Trụ sở : Số 60, Tổ dân phố trù 2, p.Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội
- Địa điểm bán hàng: Ngõ 2, đường Liên Mạc, p. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Điện thoại: 02422 05 05 05 - 0916 478 186 - 0948 912 688
[/mota]

BACK TO TOP