[giaban]3.850.000 VNĐ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Nguồn điện sạc ắc quy: 220 (V)
Điện áp đầu vào của máy: 24V- DC
Công suất: 300 (W)
Tốc độ lưỡi cưa: 6000 (Vòng/phút)
Đường kính lưỡi cưa: 105 (mm)[/tomtat]



[mota]
Máy cắt cành cây cầm tay nhãn hiệu 3AD50 là sản phẩm không thể thiếu trong các khu vườn, các trang trại cây ăn quả, cây cảnh, hay cấc công ty vệ sinh môi trường. Sản phẩm giúp người dùng cắt tỉa các cành cây xấu, cành sâu bệnh, giúp đảm bảo sự phát triển bền vững của cây trồng và tạo nên cảnh quan cho đô thị. Sản phẩm được Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú cung cấp tại thị trường Việt Nam.

máy cưa cành cầm tay
Hình ảnh máy cưa cành cầm tay 3A

Những ưu điểm của máy cắt cành cầm tay 3AD50 là gì?

- Máy cắt tỉa cành cây cầm tay 3AD50 sử dụng ắc quy nạp pin, nên dễ dàng hoạt động ngay cả khi mất điện, hơn nữa, đảm bảo được an toàn cho người sử dụng.
- Máy có cách hoạt động dễ dàng và hiệu quả. Cành cây sau khi cắt không bị giập nát, vết cắt ngọt, đảm bảo sự sinh trưởng và phát triển của cây.
- Trọng lượng của máy nhẹ, có túi đeo ắc quy, nên dễ dàng và thuận tiện cho người sử dụng.


Máy cưa cành cầm tay nhãn hiệu 3A có chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Sử dụng sản phẩm của chúng tôi, quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về sự tiện dụng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác như: dụng cụ cắt ghép cành cây, dụng cụ cắt cành trên cao... giúp người dùng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Mọi thông tin chi tiết, mời quý khách hàng vui lòng truy cập maymoitruong.com để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!
[/mota]

BACK TO TOP