[giaban]42.000.000 VNĐ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat] 

Máy nghiền rác hữu cơ 3A11Kw là sản phẩm hữu dụng trong công việc xử lý rơm rạ sau thu hoạch, - góp phần không nhỏ trong công cuộc bảo vệ môi trường nông thôn.
[/tomtat]
[mota]
Máy xử lý rác thải hữu cơ model 3A11Kw là sản phẩm hiệu quả trong công việc xử lý, băm nghiền các loại rác thải hữu cơ trong nông nghiệp như các loại cỏ voi, vỏ dừa, vỏ mít, rơm... thành dạng sợi nhỏ, có chiều dài sợi từ 2 - 3 cm. Sản phẩm được Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú chế tạo và cung cấp tại thị trường Việt Nam.


Máy nghiền rác hữu cơ
Hình ảnh máy nghiền rác hữu cơ 3A11Kw
Hiện nay, đa phần các loại rác thải hữu cơ trong sản xuất nông nghiệp vẫn chưa được sử dụng có hiệu quả và đa số vẫn được gom lại làm rác thải, điều này vừa gây ô nhiễm đến môi trường, vừa lãng phí một nguồn nguyên liệu lớn cho nông nghiệp hữu cơ.

Máy nghiền rác hữu cơ

Máy nghiền rác hữu cơ sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho vấn đề này!

- Máy có tốc độ băm nghiền mạnh mẽ, xử lý được cả những nguyên liệu tươi và khô trong thời gian ngán, cho năng suất và đạt hiệu quả cao trong công việc!
- Máy được thiết kế với thép U65 đặc biệt, có độ bền cao, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm với thời gian dài.
- Ngoài ra, máy còn được trang bị 4 bánh xe dạng con lăn, giúp cho người sử dụng dễ dàng di chuyển máy đến những vị tri làm việc và bảo quản khác nhau, chỉ bằng sức đẩy nhẹ.


Sản phẩm của chúng tôi sẽ là sản phẩm hữu dụng trong việc xử lý rơm rạ sau thu hoạch, - một công việc góp phần không nhỏ trong công cuộc bảo vệ môi trường nông thôn!

Mọi thông tin chi tiết, mời quý khách vui lòng truy cập maymoitruong.com để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!
[/mota]

BACK TO TOP