[giaban] [/giaban]

[tomtat]
Kiểu động cơ: Động cơ xăng 16Hp
Tốc độ vòng quay lớn nhất: 3000 (Vòng/phút)
Điện ắc quy: 12 (V) – 45 (A)
Năng suất: 80 – 100 (Kg/giờ)
Kích thước đóng gói: 1000 x 700 x 1200 (mm)
Trọng lượng: 68 (Kg)
[/tomtat]

[mota]

Các loại phụ phẩm trong sản xuất nông nghiệp như vỏ dừa, bã mía, rơm rạ... hiện nay vẫn chưa được bà con sử dụng một cách có hiệu quả, gây nên môi trường bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhất là ở những nơi có nguồn điện yếu, không ổn định thì tình trạng này là một vấn đề cần có hướng giải quyết nhanh chóng. Hiểu được điều này, Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú giới thiệu đến bà con sản phẩm máy băm nghiền phụ phẩm nông nghiệp 3A động cơ xăng 16Hp.

máy băm nghiền phụ phẩm nông nghiệp
Hình ảnh máy băm nghiền phụ phẩm nông nghiệp 3A16Hp
Máy băm nghiền phụ phẩm 3A16Hp giúp người dùng xử lý những phụ phẩm như vỏ dừa, bã mía, thân cây ngô... thành dạng mùn nhỏ, ứng dụng trong sản xuất phân vi sinh, làm giá thể trồng cây hoặc làm đệm lót sinh học. Hơn thế nữa, sản phẩm không những giúp bà con phát triển nền nông nghiệp hữu cơ đang trở thành một lợi thế của nước ta, mà còn góp phần không nhỏ trong bảo vệ môi trường.

Máy xử lý phụ phẩm nông nghiệp
Kỹ thuật viên vận hành Máy xử lý phụ phẩm nông nghiệp 3A16Hp
Những ưu điểm nổi bật của máy xử lý phụ phẩm nông nghiệp 3A:

- Ưu điểm nổi bật nhất là máy sử dụng động cơ xăng, rất thuận tiện ở những nơi nguồn điện không ổn định hoặc nguồn điện chập chờn, 
- Máy có tốc đọ xử lý nhanh chóng, với tốc độ vòng quay đạt được là 3000 vòng/phút, giúp cho máy đạt được năng suất băm nghiền lên tới 80 - 100 (Kg/giờ), giúp người dùng đạt được hiệu quả cao, tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức so với cách làm thủ công.
- Máy được trang bị bánh xe dạng con lăn, giúp cho máy có thể dễ dàng di chuyển đến những vị trí làm việc và bảo quản khác nhau chỉ bằng sức đẩy nhẹ của một người.
- Máy có cách vận hành dễ dàng, hoạt động hiệu quả và có cách vệ sinh đơn giản, rất thuận tiện cho người sử dụng.

Máy xử lý phụ phẩm nông nghiệp
Sản phẩm trước và sau khi máy xử lý
Sản phẩm của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình, trang trại, cơ sở sản xuất phân vi sinh hữu cơ, phát triển kinh tế theo mô hình trồng trọt, chăn nuôi... Sản phẩm được chúng tôi bảo hành trong thời gian 6 tháng.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác như máy nghiền rác hữu cơ, và các dòng máy xử lý rác thải tiện ích cho môi trường!

Mọi thông tiin chi tiết, và liên hệ đặt hàng, mời quý khách vui lòng truy cập maymoitruong.com để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi!
[/mota]

BACK TO TOP