[giaban]450,000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat] 

Thiết bị thông tắc cầm tay là thiết bị thông cống hiện đại không dùng điện, một dụng cụ vệ sinh ống cống nhỏ gọn,  phù hợp để thông tắc chậu rửa mặt, bồn tắm, chậu rửa nhà bếp.

[/tomtat]

[mota]

Thiết bị thông tắc cầm tay là thiết bị thông cống hiện đại không dùng điện, một dụng cụ vệ sinh ống cống nhỏ gọn, phù hợp để thông tắc chậu rửa mặt, bồn tắm, chậu rửa nhà bếp. Thiết bị thuộc dòng máy thông cống của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Tuấn Tú.


Thiết bị thông tắc cầm tay


Thiết bị thông tắc cầm tay là một dây lò xo chế tạo từ thép dẻo, có độ đàn hồi tốt và có móc. Khi sử dụng thì luồn đầu thông vào lỗ thoát nước của chậu rửa, bồn tắm, đường thoát nước… rồi xoay theo chiều kim đồng hồ để đầu thông tiến sâu vào đường ống nước. Khi đầu thông có móc được quay liên tục sẽ móc chặt rác, tóc, túi nilon làm tắc ống thoát nước. Sau đó xoay ngược chiều kim đồng hồ để lôi rác, bụi bẩn ra.


Đặc điểm của thiết bị thông tắc cầm tay: 

- Giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và sức lực hơn, không còn mắc phải những phiền toái do tắc nghẽn đường ống thoát nước, bồn cầu...
- Được thiết kế với lò xo thép cơ động, độc đáo, dễ sử dụng để loại bỏ các chất cặn bã từ trong ống nhờ vào sự cơ động của lò xo thép.
- Đầu lò xo được thiết kế rất khoa học, có thể bám vào vật cản một cách dễ dàng và chắc chắn.
- Kết hợp nhiều chức năng trong sản phẩm như: có thể thông rất nhiều loại kích cỡ đường ống thoát nước, ống cống nhỏ, ống thoát nước ngoài ban công, sân thượng, phòng tắm...
- Thiết bị thông cống cầm tay GL6-500 vận hành đơn giản với kiểu quay tay không dùng điện.


Ngoài Thiết bị thông tắc cầm tay, Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú còn phân phối rất nhiều loại máy thông cống khác như: Máy thông cống DL170, máy thông tắc GQ85, máy thông tắc cống 300W,.... Tất cả các thiết bị của chúng tôi luôn được bảo hành chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú

- Trụ sở: Số 60, Tổ dân phố trù 2, p.Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội
- Địa điểm bán hàng: Ngõ 2, đường Liên Mạc, p. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Điện thoại: 02422 05 05 05 - 0916 478 186 - 0948 912 688
- Website: maymoitruong.com/
- Email: maymoitruong3a@gmail.com
[/mota]

BACK TO TOP