[giaban]1.200.000 VNĐ[/giaban]

[tomtat]

Chế phẩm sinh học EM1 là một loại chế phẩm rất tốt trong việc xử lý và làm sạch môi trường, được sử dụng rộng rãi trong nông nghiệp hữu cơ và có những ứng dụng tuyệt vời![/tomtat]
[mota]
Chế phẩm EM1 là một cộng đồng bao gồm từ 80 – 120 loại vi sinh vật hữu ích thuộc 4-5 nhóm khác nhau, có thể sống hoà đồng và được nhân lên rất nhanh về số lượng qua quá trình lên men.

Chế phẩm sinh học EM1

Những ứng dụng tuyệt vời của EM trong nông nghiệp cũng như trong môi trường:

- Chế phẩm EM1 dùng để ủ thức ăn cho thủy sản như tôm, cá, làm cho thức ăn dễ tiêu hóa hơn, và kích thích tôm cá, ăn nhiều. Chất lượng tôm, cá được cải thiện đáng kể. EM1 chứa nhiều vi sinh vật có khả năng ức chế các vi khuẩn gây bệnh. Vì vậy, tôm, cá sẽ luôn khỏe mạnh, có khả năng miễn dịch cao hơn.
- EM1 thúc đẩy nhanh quá trình phân giải chất hữu cơ, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh vật có ích trong lòng đất, làm hạn chế hoạt động và phát triển của vi sinh vật có  hại, qua đó góp phần cải tạo đất, nâng cao độ phì nhiêu của đất một cách bền vững, tăng cường nguồn dinh dưỡng dễ hấp thụ cho cây trồng.
- Chế phẩm EM còn có tác dụng giảm mùi hôi, khử trùng, giảm các chất độc hại và ruồi muỗi trong môi trường, do đó EM được sử dụng để làm sạch môi trường, nhất là môi trường ở nông thôn trong quá trình sản xuất nông nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết và liên hệ đặt hàng, mời quý khách vui lòng truy cập maymotruong.com để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!
[/mota]

BACK TO TOP