[giaban]35.000 VNĐ[/giaban]
[tomtat]

Dụng cụ bẫy rác 3A giúp người dùng lấy rác, tóc ở lỗ thoát nước nhà tắm, giúp cho chúng không trôi xuống cống theo dòng nước.[/tomtat]

[mota]

Có dụng cụ lấy rác 3A, không còn lo lắng về rác, tóc rụng!


Với những sợi tóc, hay rác trong nhà tắm thường trôi theo nước xuống lỗ thoát sàn, thường gây ra vấn đề tắc nghẽn đường ống, dẫn đến những vấn đề rắc rối khác. Sở hữu sản phẩm dụng cụ lấy rác 3A, bạn sẽ không còn lo lắng nữa!

dụng cụ lấy tóc, lấy rác nhà tắm
Hình ảnh Dụng cụ lấy rác nhà tắm 3A

Dụng cụ lấy rác 3A giúp người dùng bẫy rác, tóc ở lỗ thoát nước nhà tắm, giúp cho chúng không trôi xuống cống theo dòng nước, sẽ là sản phẩm rất đơn giản để tránh được tình trạng tắc nghẽn đường ống do rác, tóc gây ra.

Những ưu điểm nổi bật của dụng cụ lấy tóc nhà tắm 3A:


- Với thiết kế độc đáo, có hình dáng bông hoa màu trắng trang nhã, bông hoa bẫy tóc 3A sẽ phù hợp với nhiều đường ống, từ lỗ thoát sàn, hay bồn rừa mặt, chậu rửa bát... rất đơn giản và thuận tiện!

dụng cụ lấy tóc, lấy rác nhà tắm
Sản phẩm phù hợp với nhiều đường ống

- Dụng cụ bẫy tóc nhà tắm 3A sử dụng dây xích bằng thép không gỉ, nên có thể sử dụng trong thời gian dài.

- Với dụng cụ lấy tóc nhà tắm 3A, quý khách hàng sẽ không cần phải sử dụng những hóa chất độc hại để làm sạch đường ống nữa, rất đơn giản và thuận tiện!

dụng cụ lấy rác, lấy tóc nhà tắm
Thanh ngang chắn rác và tóc

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác thuộc dòng máy thông tắc cống, như dây lò xo thông tắc, chổi cọ nhà vệ sinh, tay quay thông tắc 3A... giúp quý khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Mọi thông tin chi tiết, mời quý khách vui lòng truy cập http://maymoitruong.com/dung-cu-lay-toc-nha-tam để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!
[/mota]

BACK TO TOP