Chế phẩm Protease (Papain) được tinh chế từ quả đu đủ, nó là một nguồn bổ sung phổ biến và là một trong những enzyme chức năng chính hỗ trợ quá trình tiêu hóa protein trong cơ thể chúng ta. 
[[giaban]
1,500,000đ
[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
- Được tinh chế từ quả đu đủ
Là một nguồn bổ sung phổ biến và là một trong những enzyme chức năng chính hỗ trợ quá trình tiêu hóa protein trong cơ thể chúng ta.
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Chế phẩm chế biến thịt cá,
Chế phẩm chế biến thịt cá,hay gọi là chế phẩm Protease (papain) được sử dụng rất rộng rãi trong chế biến thịt, cá, người ta có thể biến đổi những loại thịt cá rẻ tiền, khô cứng, những phần không ngon thành các Protease (Papain) dạng bột có tính chất tốt hơn và dùng làm mềm thịt, cá...
 -  Chế phẩm Protease (papain) cũng được dùng trong sản xuất bia để ngăn chặn hiện tượng vẩn đục của bia trong giai đoạn ổn định sản phẩm.
- Chế phẩm Protease (papain) còn được dùng để thủy phân protein và ngăn ngừa vi khuẩn gây thối, do nhiệt độ tối ưu của nó là 70°C.

Chế phẩm Protease 
Ngoài ra nó có thể giúp phân giải và loại bỏ những lớp da chết trên bề mặt cơ thể. Vì vậy, nó thường được dùng trong lĩnh vực chế biến các loại mỹ phẩm.
Chế phẩm cón có thể sử dụng vào trong quá trình sản xuất nước mắm để rút ngắn thời gian lên men. Protease (papain) còn có thể ứng dụng làm đông tụ sữa và giảm độc tố. So với các phương pháp xử lý khác thì việc sử dụng Protease (papain)  đơn giản, dễ thực hiện và có giá thành thấp.
Chế phẩm Protease (Papain) dạng bột đóng gói trong túi giấy thiếc 01Kg. Chế phẩm Protease (Papain) do Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú phân phối trên toàn quốc. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các chế phẩm sinh học khác như:  Men ủ vi sinh cho lợn gà

  

Quý khách quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi xin liên hệ:
+Điện thoại tư vấn: 0916 417 369 ( gặp Ms Phương, chuyên viên tư vấn chế phẩm sinh học)
Thông tin liên hệ

Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
- Trụ sở : Số 60, Tổ dân phố số 1, p.Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội
- Địa điểm bán hàng: Ngõ 2, đường Liên Mạc, p. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Điện thoại: 0422050505 - 0916478186 - 0948912688
 - Website   http://maymoitruong.com/
[/mota]

BACK TO TOP