[giaban]30.000.000 VNĐ[/giaban]
[tomtat]

Máy băm gỗ thành mìn cưa 3A15Kw giúp cho các cơ sở chế biến gỗ quy mô vừa và nhỏ thu lại giá trị hàng triệu đồng từ lượng lượng ván gỗ hỏng, dư thừa mỗi ngày. [/tomtat]

[mota]

Máy băm gỗ thành mùn cưa 3A - Sản phẩm hoàn hảo dành cho các cơ sở chế biến gỗ.


Tại các cơ sở sản xuất gỗ hiện nay, lượng gỗ thừa, gỗ vụn mỗi ngày là rất lớn. Lượng phế phẩm này trước đây được gom lại làm chất thải, gây ảnh hưởng đến môi trường nghiêm trọng, mà lại lãng phí nguồn nguyên liệu cho ngành sản xuất gỗ ván ép. Hiểu được điều này, Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú với thương hiệu 3A xin giới thiệu sản phẩm Máy băm gỗ thành mùn cưa 3A15Kw.

Máy băm gỗ thành mùn cưa 3A15Kw, máy băm dăm gỗ
Máy băm gỗ thành mùn cưa 3A15Kw

Máy băm gỗ thành mùn cưa 3A15Kw được dùng để băm nghiền các loại gỗ tạp, gỗ vụn, ván bóc rách, thừa trong quá trình sản xuuất đồ gỗ để cung cấp cho nhà máy sản xuất gỗ ván ép, hoặc tạo viên chất đốt rất hiệu quả.

Máy băm gỗ thành mùn cưa 3A15Kw, máy băm dăm gỗ
Kỹ thuật viện vận hành máy băm dăm gỗ 3A15Kw


Những ưu điểm nổi bật của máy băm gỗ thành mùn cưa 3A15Kw:


- Máy băm gỗ thành mùn cưa 3A15Kw được thiết kế với cửa nạp nguyên liệu thấp tới mức tối đa, giúp cho máy không bị bắn ngược trong khi vận hành, đảm bảo an toàn cho người vận hành.

Máy băm gỗ thành mùn cưa 3A15Kw, máy băm dăm gỗ

- Máy đạt được năng suất cao, với động cơ 15Kw và nguồn điện 3 pha mạnh mẽ, giúp sản phẩm của chúng tôi có năng suất từ 800 đến 1000 kg/giờ, mang lại hiệu quả cao cho các cơ sở.
- Máy băm gỗ thành mùn cưa 3A15Kw được gia công bằng thép chất lượng cao, giúp cho máy vận hành bền bỉ và mạnh mẽ.

Máy băm gỗ thành mùn cưa 3A15Kw, máy băm dăm gỗ

- Với phần tủ điện được thiết kế kèm theo máy, giúp cho quá trình vận hành máy trở nên an toàn, đảm bảo cho dòng điện ổn định và chống quá tải.

Với sản phẩm máy băm gỗ thành mùn cưa 3A, các cơ sở sẽ tăng thêm nguồn thu nhập từ việc băm nghiền ván gỗ vụn, lại góp phần bảo vệ môi trường rất hiệu quả.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác, thuộc dòng máy băm ván bóc, máy xử lý môi trường hiệu quả, như máy nghiền gỗ vụn 3A37Kw, máy băm ván lạng 3A22Kw, máy băm nhựa phế liệu... giúp quý khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Mọi thông tin chi tiết, mời quý khách hàng truy cập http://maymoitruong.com/may-bam-dam-go-3a15kw để được tư vấn và hỗ trợ!
[/mota]

BACK TO TOP