[giaban]490.000 VNĐ[/giaban] 
[tomtat]
Thông số kỹ thuật:

Nguồn điện sạc: 110 – 240 (V)
Thời gian sạc pin: 4 – 5 (h)
Thời gian máy vận hành liên tục: 1 (h)
Tốc độ quay của chổi cọ: 385 (Vòng/phút)
Số đầu chổi cọ rửa đi theo máy: 3 (chiếc)[/tomtat]

[mota]

Chổi cọ nhà vệ sinh 3A - sản phẩm hoàn hảo giúp bạn vệ sinh ngôi nhà của bạn!


Bạn đãng tìm kiếm một sản phẩm chổi cộ nhà vệ dinh đa năng, giúp bạn đánh bay các vết bẩn một cách dễ dàng nhất? Kể cả những vết bẩn tại ngóc ngách hãy kẽ nhỏ? Chúng tôi giới thiệu đến bạn một sản phẩm hoàn hảo: Chổi cọ nhà vệ sinh đa năng 3A!
Chổi cọ nhà vệ sinh 3A

Chổi cọ nhà vệ sinh 3A đa năng với 3 đầu chổi cọ, giúp bạn dễ dàng làm sạch được những vết bẩn tại nhà tắm, nhà vệ sinh, chậu rửa bát, bồn rửa mặt... một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất! Sản phẩm được thương hiệu 3A cung cấp trên toàn quốc!


Những ưu điểm nổi bât của chổi cọ nhà vệ sinh 3A:


- Với sản phẩm của chúng tôi, quý khách hàng dễ dàng lựa chọn đầu chổi cọ để phù hợp với công việc và đạt được hiệu quả cao nhất. Với 3 đầu chổi đa năng, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của quý khách hàng.

Chổi cọ nhà vệ sinh 3A


- Chổi cọ nhà vệ sinh 3A sử dụng nguồn điện sạc pin, nên rất phù hợp và an toàn khi sử dụng. Thời gian sử dụng sau khi sạc đầy pin lên tới 1 giờ, giúp người dùng thoái mái khi dọn dẹo nhà cửa.

Chổi cọ nhà vệ sinh 3A
Chổi cọ được các ngóc ngách nhỏ

- Chổi cọ vệ sinh đa năng 3A có cách sử dụng dễ dàng, với cán dài và đầu chổi thay thể, dản phẩm có thể dùng như một cây chổi lau nhà rất thuận tiện!

Chổi cọ nhà vệ sinh 3A
Sau khi nối cán dài, chổi có thể lau nhà rất thuận tiện

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác như dụng cụ lấy rác nhà tắm, cây thông bồn cầu, tay quay thông tắc và các sản phẩm máy môi trường... thuận tiện, giúp quý khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết, mời quý khách hàng vui lòng truy cập http://maymoitruong.com/choi-co-ve-sinh-da-nang-3a để được tư vấn và hỗ trợp trực tiếp!
 [/mota]

BACK TO TOP