[giaban]9.300.000 VNĐ[/giaban] [tomtat]Hãy sở hữu ngay máy thông cống đa năng 3AGQ200 để tự xử lý những vấn đề tắc nghẽn đường ống thoát nước tại gia đình, khu công nghiệp,, cơ quan, hay các nhà máy. Sản phẩm của chúng tôi giúp bạn thông tắc và làm sạch đường ống có chiều dài lên tới 70m.  [/tomtat] [mota]

Mời quý khách xem video hoạt động máy thông cống đa năng 3AGQ200




Máy thông cống đa năng 3AGQ200 sẽ là sự lựa chọn của những cơ quan, xí nghiệp, hay các khu dân cư, khu đô thị, giúp người dùng thông tắc và làm sạch các loại rác thải, cặn bã gây tắc nghẽn đường ống. Sản phẩm được chúng tôi cung cấp và phân phối tại thị trường Việt Nam.

máy thông cống công nghiệp, máy thông cống đa năng
Hình ảnh máy thông cống đa năng 3AGQ200

Vì sao quý khách hàng nên sử dụng máy thông cống đa năng của thương hiệu 3A?


Với tình trạng tắc nghẽn cống ngầm thường xuyên hiện nay, gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng về sức khỏe và đời sống, thì việc sở hữu một thiết bị thông tắc phù hợp là vô cùng cần thiết. Với máy thông tắc đa năng 3AGQ200, quý khách hàng sẽ có được sản phẩm hoàn hảo!

máy thông cống công nghiệp, máy thông cống đa năng
Bộ đầu thông đi kèm theo máy

Máy thông tắc cống đa năng 3AGQ200 được trang bị bộ đầu thông chuyên dụng có hình dạng khác nhau, giúp cho máy có thể thông tắc được các loại đường ống có kích thuớc khác nhau, từ 50 đến 200mm.

Dây lò xo sử dụng với máy là loại dây lò xo thông tắc phi 30 với chất liệu đàn hồi chất lượng cao, điều này giúp cho dây lò xo có thể luồn sâu vào các đường ống có cấu trúc phức tạp, gấp khúc... mà không cần đục phá, giúp quý khách hàng không cần phải đục phá đường ống như các phương pháp khác.

máy thông cống công nghiệp, máy thông cống đa năng

Máy thông cống tắc 3A model GQ200 sẽ giúp người dùng tiết kiệm được tối đa chi phí so với các phương pháp thông thường khác, đảm bảo tính thẩm mỳ cho công trình.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác, thuộc dòng thiết bị thông tắc tiện dụng như: máy thông tắc cống ngầm GQ790, máy thông tắc cống gia đình, dụng cụ thông tắc... giúp quý khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết, mời quý khách hàng truy cập http://maymoitruong.com/may-thong-cong-cong-nghiep-3agq200 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!
[/mota]

BACK TO TOP