[giaban]3.000.000 VNĐ[/giaban]
[tomtat]

Máy tỉa hàng rào 3A1Hp giúp người dùng cắt tỉa, xén hàng rào một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm rất phù hợp cho khu công viên, trường học.[/tomtat]

[mota]

Máy tỉa hàng rào 3A1Hp - Sản phẩm để có được hàng rào thẳng tắp! 


Bạn đã bao giờ cảm thấy mệt mỏi với công việc xén tỉa hàng rào tại các khu công viên, đường phố hay trường học...? Khi công việc này cần đòi hỏi nhiều thời gian và sự tỉ mì, trong khi bạn không có nhiều thời gian? Hiểu được nhu cầu này, 3A giới thiệu sản phẩm Máy xén tỉa hàng rào 3A16Hp.

Máy tỉa hàng rào 3A1Hp, máy cắt xén hàng rào
Hình ảnh Máy tỉa hàng rào 3A16Hp

Máy tỉa hàng rào 3A giúp bạn cắt xén hàng rào một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với sản phẩm của chúng tôi, các bạn sẽ có được trợ thủ đắc lực để có được khu vườn hoàn hảo.

Máy tỉa hàng rào 3A1Hp, máy cắt xén hàng rào
Kỹ thuật viên vận hành máy

Những ưu điểm nổi bật của Máy tỉa hàng rào 3A1Hp mà người sử dụng không nên bỏ qua:


- Máy xén hàng rào 3A1Hp có thể điều khiển nằm ngang hoặc dựng dọc giúp người dùng cắt, tỉa cả mặt trên và mặt bên của hàng cây một cách nhanh chóng, rất đơn giản và thuận tiện!
- Máy cắt tỉa hàng rào 3A1Hp có tốc độ cắt nhanh chóng, lưỡi cắt làm bằng thép chất lượng cao, sắc bén, sản phẩm của chúng tôi sẽ giúp người dùng làm việc nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy tỉa hàng rào 3A1Hp, máy cắt xén hàng rào
Máy cắt theo chiều dọc

- Lưỡi cắt có chiều dài  lên tới 600 mm, giúp cắt tỉa tán cây ở trên cao dễ dàng. Hơn nữa, phần lưỡi cắt được thiết kế độc đáo với 1 lưỡi cắt kép có gắn nhiều lưỡi cắt nhỏ và bộ phận bảo vệ để thuận tiện cho công việc.

Máy tỉa hàng rào 3A1Hp, máy cắt xén hàng rào
Máy cắt theo chiều ngang

Với sản phẩm máy tỉa hàng rào 3A1Hp, quý khách hàng sẽ có được sản phẩm hoàn hảo cho công việc chăm sóc cây xanh, cắt tỉa hàng rào, tạo nên một cảnh quan độ thị xanh - sạch - đẹp.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác như máy cưa cành cây cầm tay, bộ dụng cụ cắt ghép cành 3A... giúp quý khách có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình!

Mọi thông tin chi tiết và liên hệ đặt hàng, mời quý khách vui lòng truy cập http://maymoitruong.com/may-cat-tia-hang-rao-3a1hp để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!
[/mota]

BACK TO TOP